Vì sao người Việt lựa chọn thuê xe tự lái giá rẻ thay vì mua xe riêng?

Vì sao người Việt lựa chọn thuê xe tự lái giá rẻ thay vì mua xe riêng?

Nhu cầu đi sử dụng xe ô tô trong cuộc sống người Việt ngày càng tăng cao, nhưng hệ thống giao thông Việt Nam chưa phát triển, các khoản phí hay sự bất tiện cho việc bãi đỗ xe là những vấn đề mà các gia đình luôn cân nhắc giữa việc thuê xe tự lái giá rẻ và mua xe riêng.

Đối với người Việt Nam chiếc xe ô tô không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là một tài sản lớn của gia đình. Để mua một chiếc xe hơi đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi là một việc không hề khó đối với những gia đình khá giả về mặt tài chính. Nhưng đối với hầu hết các gia đình Việt thì đó không phải là một việc dễ dàng chút nào và nếu nhu cầu đi lại mỗi năm không thật sự nhiều thì họ lựa chọn giải pháp thuê xe ô tô tự lái giá rẻ. Và đôi khi chính những gia đình có tài chính khá giả họ vẫn chọn thuê xe nhiều hơn là mua, vậy thì lý do từ đâu?

1. Nhu cầu sử dụng ô tô ít

Nếu bạn là cư dân những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng chắc chắn bạn đã từng trải qua cảm giác kẹt xe triền miên, chưa kể thời gian chờ đợi, trễ công việc, dễ va quẹt thì tiền nhiên liệu cho mỗi lần di chuyển chậm chạp ấy cũng ngốn của bạn không ít kinh phí để nuôi ô tô.

Cũng vì những lý do bất tiện do hạ tầng giao thông chưa thật sự phát triển khiến cho rất nhiều gia đình người Việt khi mua ô tô thường để ở nhà, ít sử dụng chỉ khi có dịp đi chơi xa hoặc về quê thăm gia đình mới mang ra sử dụng. Như vậy bạn có thể cân nhắc việc nên thuê xe tự lái Hà Nội giá rẻ khi có dịp đi xa thay vì mua ô tô ít sử dụng là một ý tưởng nên làm.

2. Tiết kiệm chi phí.

Rất nhiều người khi mua ô tô thường nghĩ đến chi phí nuôi xe hầu hết là tiền nhiên liệu và bảo dưỡng mà quên đi các chi phí khác cũng tốn khá nhiều như:

– Tiền gửi xe: nếu nhà bạn không có chỗ để xe thì hãy xác định hàng tháng phải bỏ ra một khoảng kha khá để thuê bãi giữ xe, thấp nhất cũng tầm trên 1 triệu, chưa kể phí giữ xe ngoài đường.

– Bảo trì và sửa chữa: khác với xe máy, chỉ cần một vết xước nhỏ, hay đơn giản là bị trộm “vặt” mất gương xe, logo xe, thì người dùng cũng phải chi rất nhiều tiền để sửa chữa.

– Phí đường bộ, bảo hiểm, đăng kiểm.

– Tiền khấu hao: Nhiều chiếc xe sau khi mua bị rớt giá rất nhanh do cung vượt quá cầu hoặc kém hấp dẫn người dùng.

… Cùng hàng chục chi phí không tên khác mà chủ xe phải gánh chịu hàng tháng, đây là lý do nhiều người nên thuê xe tự lái giá rẻ thay vì mua xe riêng.

3. Sự lựa chọn đa dạng

Mẫu mã xe hơi hiện nay rất phổ biến trên thị trường ô tô, từ màu sắc đến kích cỡ, từ trung bình đến cao cấp nhất đang được các đơn vị cho thuê cập nhật thường xuyên trên thị trường. Nếu bạn có một số tiền chỉ đủ mua những chiếc xe bình thường không đúng theo sở thích của bạn, bạn sẽ thấy không thích thú mỗi khi sử dụng nó. Nhưng khi bạn thuê xe tự lái giá rẻ, tất nhiên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình. Đối với những dịch vụ thuê xe có vốn đầu tư cao thì họ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho bạn và dĩ nhiên đối với những loại xe thuê mà có giá thị trường cao thì chi phí bạn thuê cũng sẽ tăng thêm một chút nhưng cũng không đáng kể mấy so với chi phí mà bạn mua luôn một chiếc xe. Được đi trên một chiếc xe mà mình thích, chi phí không quá đắt đỏ thì quả là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn.

4. Không lo lắng về tuổi thọ cũng như chất lượng của xe

Khi đã mua cho mình một chiếc xe, không phải riêng bạn mà bất cứ ai cũng coi trọng đến nó, nó dường như là một gia tài của bạn, vì bạn sẽ mất rất nhiều chi phí để bảo dưỡng nó. Những vấn đề về độ bền, cũng như tuổi thọ của chiếc xe luôn được bạn đặt lên hàng đầu. Vô tình có một vết trầy xước nào đó trên xe cũng đều làm cho bạn cảm thấy rất bực mình. Có nhiều người phải tìm mọi cách thậm chí là thay mới luôn những chỗ bị trầy xước hay hỏng hóc đó, và chi phí không hề nhỏ.

Nhưng khi bạn chọn hình thức thuê xe tự lái Hà Nội giá rẻ, bạn sẽ không cần bận tâm đến bất cứ một vấn đề gì về trầy xước hay hư hỏng của xe. Ở đây nếu như bạn chọn thuê theo hình thức tự lái thì kèm theo hợp đồng ký kết, ví dụ như bị trầy xước hay hư hỏng gì có thể bạn sẽ bồi thường lại cho họ. Còn trong trường hợp bạn thuê với hình thức người của công ty lái thì bạn sẽ yên tâm về vấn đề này, bạn sẽ không mất thêm một chi phí nào cho phần hư hỏng của xe, đơn vị cho thuê xe sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm đó.

Cho dù bạn có chọn những dịch vụ bảo dưỡng tốt đến đâu đi nữa thì theo thời gian phương tiện đó cũng sẽ giảm bớt tuổi thọ đi và chất lượng sẽ không còn tốt như ban đầu nữa. Mất nhiều tiền để bảo dưỡng xe mà tuổi thọ lại giảm bớt đi thì không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua việc thuê xe bên ngoài.

5. Những bất tiện khác

Bạn mua một chiếc xe 4 chỗ, nhưng thỉnh thoảng gia đình tập trung đông để đi chơi, du lịch lại phải thuê xe nhiều chỗ hơn hoặc dùng taxi. Tự lái hay thuê tài xế cũng là một vấn đề khi mua xe vì tự lái thì sợ không an toàn hoặc lười lái nhưng thuê tài xế lại tốn kém, bất tiện, chưa kể đến những khó khăn hằng ngày khi tìm chỗ đậu xe, phiền phức khi gặp CSGT, tiền thuế…

Trên đây là một vài phân tích của chúng tôi, để tìm được đáp án chính xác nên mua xe riêng hay thuê xe tự lái Hà Nội giá rẻ. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ và làm một vài phép tính so sánh đơn giản giữa hai phương án để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Quý vị có nhu cầu thuê xe tự lái vui lòng liên hệ:

☎️ Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần 24/24H.
☎️ ĐT: 035 219 5555 – 0968 19 66 68
🏠 Số 9 ngõ 71 Phương Mai – Đống Đa –Hà Nội

🌟 Website: https://xetulaih2.com

📍 Hào Hùng nhận hợp đồng cung cấp dịch vụ vận tải với các cá nhân, tổ chức có nhu cầu thuê xe dài hạn… Cho thuê xe tự lái, có lái 4 đến 7 chỗ tại Hà Nội và các khu vực lân cận để tận hưởng dịch vụ tốt nhất, dàn xe mới nhất, lái xe thân thiện, an toàn và nhiệt tình 🤝 🤝 🤝 mang đến cho bạn “ TRẢI NGHIỆM TIỆN NGHI” tuyệt vời nhất.
Hotline: 035 219 5555 – 0968 19 66 68.
🌟 🌟 🌟” SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ VỊ LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI” 🌟 🌟 🌟
🌴 🌴 🌴 Cám ơn các bạn đã quan tâm! 🌴 🌴 🌴
5/5 - (72 bình chọn)

BÌNH LUẬN

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền © 2021 XetulaiH2.com. Thiết kế bởi NKE.com.vn.
.
.
.
.